Thực hiện theo khẩu hiệu và tầm nhìn của công ty, SUNWARD nói chung và SUNWARD VN nói riêng vẫn luôn không ngừng xây dựng 1 hệ thống dịch vụ hoàn thiện cho khách: Tư vấn trước bán hàng - Bán hàng - Giao hàng - Lắp đặt - Hậu mãi.
Với hệ thống kho phụ tùng 4 trong 1 bao gồm: kho trụ sở, kho trung tâm khu vực, kho cấp tỉnh, kho thành phố. Tồn kho hơn 20.000 mã sản phẩm phụ tùng, đội ngũ nhân viên kỹ thuật nhiều kinh nghiệm chắc chắn sẽ mang lại cho khách hàng 1 trải nghiệm hậu mãi hiệu quả và nhanh chóng.
Phản hồi trong vòng 15’
Cam kết 1-2: Xuất phát trong vòng 1h - Đến nơi trong 2h
Xử lý khẩn cấp: Với những tình huống nghiêm trọng và đặc biệt, bộ phận dịch vụ sẽ ưu tiên sử dụng cơ chế xử lý nhanh, bao gồm: Phản hồi nhanh - kết nối hỗ trợ chuyên gia tức thì - phụ kiện luồng xanh.
Phản hồi hậu mãi: Sau khi hoàn thành dịch vụ tại chỗ, bộ phận Dịch vụ sẽ sắp xếp nhân viên gọi điện để khảo sát tiếp nhận phản hồi sau hậu mãi của từng khách, nhằm theo sát chất lượng, tiến độ xử lý, đồng thời lắng nghe ý kiến và góp ý của khách hàng.